SANGIAODICHDETMAY.VN - Lượt truy cập: 10,328
0978609779
SANGIAODICHDETMAY.VNLượt truy cập: 10,328

CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI

Khi phát sinh tranh chấp, Công Ty và SGD TMĐT đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Công ty và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Thành viên phản ánh về dịch vụ SGD TMĐT cung cấp, gửi thông tin đăng tải về sản phẩm, dịch vụ không chính xác qua email: info@sangiaodichdetmay.vn

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng hoặc Bộ phận Kinh doanh của Công ty sẽ tiếp nhận các phản ánh của thành viên. Các Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà Công ty đã công bố.

Bước 3: Tùy theo mức độ sai phạm Công ty sẽ đưa ra biện pháp xử lý phù hợp.

Trong trường hợp 2 bên không đi đến được tiếng nói chung qua thương lượng. Công ty sẽ đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo pháp luật.
Website, người bán và người mua có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua hoặc người bán liên quan đến các nội dung công việc đăng tải trên SGD TMĐT

Gửi khiếu nại tại địa chỉ :

Công Ty TNHH TM Quốc Tế Dệt May Việt Nam

Địa chỉ: 18 Tăng Nhơn Phú, Phường Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại: 0283 731 3457

Email: info@sangiaodichdetmay.vn

SGD TMĐT nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua. Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin bán, trên sàn phải cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến nội dung sản phẩm. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm người mua, người bán sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người bán cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫu với người mua. SGD TMĐT sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và người bán nếu được một trong hai bên (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Sau khi người mua, người bán đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản lý SGD TMĐT. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về người bán: SGD TMĐT sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. SGD TMĐT sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về nội dung công việc của người bán đó trên SGD TMĐT.
Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, người bán, thì một trong hai bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.